Plant NFT spawn date is set.

28 Sep 2022, 08:28
Plant NFT spawn date is set 💥💥 With 300,000 $PEFI hanging in the balance for the first Arena season and is constantly growing, it's recognizable that many brothers want to conquer and receive this fertile "piece of cake." It's also understandable that you're "hunting" for the whereabouts of NFT Plants. Don't let you wait any longer, NFT Plants will be available for purchase as a Gacha Chest on our Marketplace on October 5. NFT Plants always have: ▫️ 3-star at beginning or higher ▫️ Outperform the index and provide a competitive advantage from the start Don't miss out: 👉 Plant Empires continues to work with Chainlink to ensure fairness and transparency in the Gacha Chest opening rate. However, the Chainlink opening fee is 100% SUPPORTED by the development team in this opening sale, so users do not have to pay it. 👉 Buy 1, get 2: After successfully purchasing the Chest, you will be able to own additional items of great value. More information about the Plant NFT sale will be released in the coming days. Set notifications and open Plant Empires channel previews to ensure you don't miss any news!!!

Same news in other sources

1
HeroFi
HeroFiHEROEGG #2417
Telegram
28 Sep 2022, 08:28
Ấn định ngày chào sân của Plant NFT 🚀🚀 Với 300,000 $PEFI đang được treo lửng mùa giải Arena đầu tiên đang xu hướng tăng "phi mã", lẽ rất nhiều anh em đang muốn chinh phục nhận về "miếng bánh" màu mỡ này. việc anh em đang "săn lùng" tung tích của các Plant NFT cũng điều khá dễ hiểu. Không để anh em đợi lâu hơn nữa, Plant NFT sẽ được mở bán công khai vào ngày 5/10 với hình thức Gacha Chest trên Marketplace của chúng tôi. Các Plant NFT luôn đặc tính: - Sở hữu cấp độ sao từ 3 trở lên - Vượt trội về mặt chỉ số mang đến ưu thế cạnh tranh ngay từ những ngày đầu Một số lưu ý: - Tỉ lệ mở Gacha Chest vẫn được Plant Empires hợp tác với Chainlink để đảm bảo tính công bằng minh bạch. Tuy nhiên lần mở bán lần này, phí mở Chainlink được đội ngũ phát triển HỖ TRỢ 100%, người dùng không phải trả chi phí này. - Mua 1 được 2: Sau khi mua Chest thành công, anh em được sở hữu thêm những vật phẩm khác mang đến giá trị cực lớn. Thông tin chi tiết hơn về đợt mở bán Plant NFT lần này sẽ được chúng tôi công bố trong những ngày tới. Đặt thông báo mở chế độ xem trước ngay các kênh sóng của Plant Empires để đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ tin tức nhé anh em!!!
Ấn định ngày chào sân của Plant NFT.
Ấn định ngày chào sân của Plant NFT 🚀🚀 Với 300,000 $PEFI đang được treo lơ lửng ở mùa giải Arena đầu tiên và đang có xu hướng tăng "phi mã", có lẽ rất nhiều anh em đang muốn chinh phục và nhận về "miếng bánh" màu mỡ này. Và việc anh em đang "săn lùng" tung tích của các Plant NFT cũng là điều khá dễ hiểu. Không để anh em đợi lâu hơn nữa, Plant NFT sẽ được mở bán công khai vào ngày 5/10 với hình thức Gacha Chest trên Marketplace của chúng tôi. Các Plant NFT luôn có đặc tính: - Sở hữu cấp độ sao từ 3 trở lên - Vượt trội về mặt chỉ số và mang đến ưu thế cạnh tranh ngay từ những ngày đầu Một số lưu ý: - Tỉ lệ mở Gacha Chest vẫn được Plant Empires hợp tác với Chainlink để đảm bảo tính công bằng và minh bạch. Tuy nhiên ở lần mở bán lần này, phí mở Chainlink được đội ngũ phát triển HỖ TRỢ 100%, người dùng không phải trả chi phí này. - Mua 1 được 2: Sau khi mua Chest thành công, anh em được sở hữu thêm những vật phẩm khác mang đến giá trị cực lớn. Thông tin chi tiết hơn về đợt mở bán Plant NFT lần này sẽ được chúng tôi công bố trong những ngày tới. Đặt thông báo và mở chế độ xem trước ngay các kênh sóng của Plant Empires để đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ tin tức gì nhé anh em!!!