NFT HeroFi owners get exclusive privileges when playing Plant Empires - ROFI Multiverse.

05 Oct 2022, 10:50
NFT HeroFi owners get exclusive privileges when playing Plant Empires - ROFI Multiverse. Currently, HeroFi is in maintenance mode, and the development team is focusing on other projects in the ROFI Multiverse, most notably Plant Empires - The game has seen strong growth in the global market, with nearly 2 million installs since its release in June 2022. To welcome everyone to this exciting game, ROFI allows NFT owners to stake their NFT Heroes in order to receive items and Heroes that correspond to the Play-and-Earn function in Plant Empires. 👉 Players with NFT Hero from 3 to 6 stars can use this feature 👉 Application scope: New PE server - Andromeda 👉 Application form: For both new and existing accounts on the new server. The photo above depicts the prize details. Special Notice: - Accounts logged into PE must link the correct wallet address Stake on HeroFi - Each account can only receive the Chest promotion once, which corresponds to the first NFT Stake type. - For Stake accounts with a large number of NFTs, continue to receive the full amount and activate in turn until the end. - The Hero used in this Staking process will be temporarily locked for 180 days; users will not be able to trade or bring in in-game competition with it. We will announce the feature's launch date in future posts.

Same news in other sources

1
HeroFi
HeroFiHEROEGG #2417
Telegram
05 Oct 2022, 10:51
Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu NFT HeroFi khi trải nghiệm Plant Empires - ROFI Multiverse Hiện tại, HeroFi đang trong trạng thái duy trì đội ngũ phát triển đang ưu tiên những dự án khác trong ROFI Multiverse điển hình Plant Empires - Trò chơi đã bước phát triển mạnh mẽ thị trường Global khi đã đạt gần 2M lượt cài đặt kể từ khi Game được ra mắt vào tháng 6.2022. Để chào đón mọi người tiến với trò chơi hấp dẫn này, ROFI cho phép chủ sở hữu NFT được Stake các NFT Hero của mình, để nhận lại các vật phẩm, các Hero tương ứng với mục đích Play-and-Earn trong Plant Empires. 👉 Đối tượng áp dụng: Người chơi sở hữu NFT Hero từ 3 sao đến 6 sao. 👉 Phạm vi áp dụng: Máy chủ mới của PE - Andromeda 👉 Hình thức áp dụng: Cho cả tài khoản mới tài khoản đang chơi máy chủ mới. Chi tiết phần thưởng được hiển thị ảnh trên. Lưu ý: - Tài khoản đăng nhập vào PE phải liên kết đúng địa chỉ đã Stake bên HeroFi - Mỗi tài khoản chỉ nhận được ưu đãi về Chest 1 lần duy nhất tương ứng với loại NFT Stake đầu tiên. - Đối với tài khoản Stake nhiều NFT vẫn nhận đủ số lượng kích hoạt lần lượt cho đến hết - Hero sử dụng trong quá trình Staking này sẽ bị tạm khoá 180 ngày - Người dùng sẽ không sử dụng để giao dịch hay mang vào thi đấu ingame. Thời gian tính năng khởi chạy sẽ được chúng tôi thông báo trong các bài post sắp tới.
Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu NFT HeroFi khi trải nghiệm Plant Empires - ROFI Multiverse.
Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu NFT HeroFi khi trải nghiệm Plant Empires - ROFI Multiverse Hiện tại, HeroFi đang trong trạng thái duy trì và đội ngũ phát triển đang ưu tiên những dự án khác trong ROFI Multiverse mà điển hình là Plant Empires - Trò chơi đã có bước phát triển mạnh mẽ ở thị trường Global khi đã đạt gần 2M lượt cài đặt kể từ khi Game được ra mắt vào tháng 6.2022. Để chào đón mọi người tiến với trò chơi hấp dẫn này, ROFI cho phép chủ sở hữu NFT được Stake các NFT Hero của mình, để nhận lại các vật phẩm, các Hero tương ứng với mục đích Play-and-Earn trong Plant Empires. 👉 Đối tượng áp dụng: Người chơi sở hữu NFT Hero từ 3 sao đến 6 sao. 👉 Phạm vi áp dụng: Máy chủ mới của PE - Andromeda 👉 Hình thức áp dụng: Cho cả tài khoản mới và tài khoản đang chơi ở máy chủ mới. Chi tiết phần thưởng được hiển thị ở ảnh trên. Lưu ý: - Tài khoản đăng nhập vào PE phải liên kết đúng địa chỉ ví đã Stake bên HeroFi - Mỗi tài khoản chỉ nhận được ưu đãi về Chest 1 lần duy nhất tương ứng với loại NFT Stake đầu tiên. - Đối với tài khoản Stake nhiều NFT vẫn nhận đủ số lượng và kích hoạt lần lượt cho đến hết - Hero sử dụng trong quá trình Staking này sẽ bị tạm khoá 180 ngày - Người dùng sẽ không sử dụng để giao dịch hay mang vào thi đấu ingame. Thời gian tính năng khởi chạy sẽ được chúng tôi thông báo trong các bài post sắp tới.